Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
dc.contributor.authorPhùng, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:30Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/893-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông nghệ thông tin
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.subjectHà Nội
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleTác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1528
dc.relation.reference1. Abouzeedan Adli và Michael Busler (2006), 'Information Technology (IT) and Small and Medium-sized Enterprises (SMEs) Management The Concept of „Firm Impact Sphere‟', Journal Global Business Review, Số 7(2), tr. 243-257.-
dc.relation.reference2. Ah Keng Kau và Tan Soo Jiuan (1989), 'Differences between small and medium sized exporting and non-exporting firms: nature or nurture', Journal International Marketing Review, Số 6(4).-
dc.relation.reference3. Alegre Joaquín, José Pla-Barber, Ricardo Chiva và Cristina Villar (2012), 'Organisational learning capability, product innovation performance and export-
dc.relation.referenceintensity', Journal Technology analysis and strategic management, Số 24(5), tr. 511 - 526.-
dc.relation.reference4. Anderson James C và David W Gerbing (1988), 'Structural equation modeling in practice: A review and recommended two-step approach', Journal Psychological bulletin, Số 103(3), tr. 411.-
dc.relation.reference5. Andersson Svante, Jonas Gabrielsson và Ingemar Wictor (2004), 'International activities in small firms: examining factors influencing the internationalization and export growth of small firms', Journal Canadian Journal of Administrative Sciences/Revue Canadienne des Sciences de l'Administration, Số 21(1), tr. 22-34.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1528.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
    dc.contributor.authorPhùng, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:30Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:30Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/893-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông nghệ thông tin
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleTác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1528
    dc.relation.reference1. Abouzeedan Adli và Michael Busler (2006), 'Information Technology (IT) and Small and Medium-sized Enterprises (SMEs) Management The Concept of „Firm Impact Sphere‟', Journal Global Business Review, Số 7(2), tr. 243-257.-
    dc.relation.reference2. Ah Keng Kau và Tan Soo Jiuan (1989), 'Differences between small and medium sized exporting and non-exporting firms: nature or nurture', Journal International Marketing Review, Số 6(4).-
    dc.relation.reference3. Alegre Joaquín, José Pla-Barber, Ricardo Chiva và Cristina Villar (2012), 'Organisational learning capability, product innovation performance and export-
    dc.relation.referenceintensity', Journal Technology analysis and strategic management, Số 24(5), tr. 511 - 526.-
    dc.relation.reference4. Anderson James C và David W Gerbing (1988), 'Structural equation modeling in practice: A review and recommended two-step approach', Journal Psychological bulletin, Số 103(3), tr. 411.-
    dc.relation.reference5. Andersson Svante, Jonas Gabrielsson và Ingemar Wictor (2004), 'International activities in small firms: examining factors influencing the internationalization and export growth of small firms', Journal Canadian Journal of Administrative Sciences/Revue Canadienne des Sciences de l'Administration, Số 21(1), tr. 22-34.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1528.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :