Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thuỳ Giang, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Quốc Đại
dc.date.accessioned2022-08-12T09:49:13Z-
dc.date.available2022-08-12T09:49:13Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8984-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16952
dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2017), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VietinBank Chi nhánh Bắc Hà Nội, Luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference2. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2016), Tài liệu hướng dẫn sử dụng eFAST dành cho khách hàng doanh nghiệp.-
dc.relation.reference3. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2016), Tài liệu đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng về ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp.-
dc.relation.reference4. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2019), Tài liệu triển khai Chương trình “Efast miễn phí, trải nghiệm như ý” và chính sách khuyến khích khách hàng giới thiệu khách hàng Efast mới.-
dc.relation.reference5. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái (2016), Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016, Yên Bái.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16952.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thuỳ Giang, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Quốc Đại
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:49:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:49:13Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8984-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16952
    dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2017), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VietinBank Chi nhánh Bắc Hà Nội, Luận văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference2. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2016), Tài liệu hướng dẫn sử dụng eFAST dành cho khách hàng doanh nghiệp.-
    dc.relation.reference3. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2016), Tài liệu đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng về ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp.-
    dc.relation.reference4. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (2019), Tài liệu triển khai Chương trình “Efast miễn phí, trải nghiệm như ý” và chính sách khuyến khích khách hàng giới thiệu khách hàng Efast mới.-
    dc.relation.reference5. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái (2016), Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016, Yên Bái.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16952.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :