Chương I: Một số lý thuyết về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Lạc Trung. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Lạc Trung.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý thuyết về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Lạc Trung. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Lạc Trung.