Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quỳnh Hoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:52:51Z-
dc.date.available2022-08-12T09:52:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9118-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty viễn thông. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6. Chương III: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty viễn thông. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6. Chương III: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectMobifone
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16641
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.16641.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quỳnh Hoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:52:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:52:51Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9118-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty viễn thông. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6. Chương III: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty viễn thông. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6. Chương III: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectMobifone
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16641
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.16641.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :