Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thu, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:15Z-
dc.date.available2022-08-12T09:54:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9167-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tiền gửi
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16983
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.16983.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thu, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:54:15Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9167-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tiền gửi
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16983
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.16983.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :