Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:42Z-
dc.date.available2022-08-12T09:54:42Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9183-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCục Thuế Hà Tĩnh
dc.subjectDịch vụ công trực tuyến
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17102
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.17102.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:54:42Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9183-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCục Thuế Hà Tĩnh
    dc.subjectDịch vụ công trực tuyến
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17102
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.17102.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :