Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:59Z-
dc.date.available2022-08-12T09:54:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9192-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi nhánh Viettel Nghệ An
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17308
dc.relation.reference1 Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn của Chi nhánh Viettel Nghệ An năm 2014 - 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019 -2025.-
dc.relation.reference2 Hồ Nhan (2016), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference3 Hà Nam Khánh (2015), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, nhà xuất bản thống kê, Hà nội-
dc.relation.reference4 John E.G Bateson (201 2), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.-
dc.relation.reference5 Lý Hiểu (2015), Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.17308.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1.59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:54:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:54:59Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9192-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi nhánh Viettel Nghệ An
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17308
    dc.relation.reference1 Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn của Chi nhánh Viettel Nghệ An năm 2014 - 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019 -2025.-
    dc.relation.reference2 Hồ Nhan (2016), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3 Hà Nam Khánh (2015), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, nhà xuất bản thống kê, Hà nội-
    dc.relation.reference4 John E.G Bateson (201 2), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference5 Lý Hiểu (2015), Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.17308.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1.59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :