Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T09:56:51Z-
dc.date.available2022-08-12T09:56:51Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9253-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLiên doanh nước ngoài
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.titleBiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.348
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 348.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 80,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:56:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:56:51Z-
    dc.date.issued2001
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9253-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLiên doanh nước ngoài
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.titleBiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.348
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 348.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 80,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :