Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Hiền,THS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long
dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:40Z-
dc.date.available2022-08-12T09:57:40Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9277-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhả năng cạnh tranh
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành công nghiệp điện tử
dc.titleCác giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm tivi mầu tại Công ty điện tử LG-SEL ở Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.419
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 419.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 69,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Hiền,THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:57:40Z-
    dc.date.issued2001
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9277-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhả năng cạnh tranh
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành công nghiệp điện tử
    dc.titleCác giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm tivi mầu tại Công ty điện tử LG-SEL ở Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.419
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 419.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 69,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :