Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thông tin di dộng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Cổng ty Dịch vụ viễn thông. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty dịch vụ viễn thông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thông tin di dộng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Cổng ty Dịch vụ viễn thông. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty dịch vụ viễn thông.