Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,TS
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,THS
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tình
dc.date.accessioned2022-08-12T09:59:38Z-
dc.date.available2022-08-12T09:59:38Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9335-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không.. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không.. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hàng không
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành hàng không dân dụng
dc.titleHoàn thiện các giải pháp marketing trong kinh doanh thiết bị,phụ tùng phục vụ Ngành hàng không Việt Nam tại Công ty xuất nhập khẩu hàng không(Airimex)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.512
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 512.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,TS
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tình
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:59:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:59:38Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9335-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không.. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không.. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hàng không
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành hàng không dân dụng
    dc.titleHoàn thiện các giải pháp marketing trong kinh doanh thiết bị,phụ tùng phục vụ Ngành hàng không Việt Nam tại Công ty xuất nhập khẩu hàng không(Airimex)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.512
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 512.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :