Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuyến
dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:24Z-
dc.date.available2022-08-12T10:00:24Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9358-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectMaketing
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.titleĐổi mới hoạt động maketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.562
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 71,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuyến
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:00:24Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9358-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.subjectMaketing
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.titleĐổi mới hoạt động maketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.562
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 562.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 71,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :