Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thắng, TS
dc.contributor.authorĐinh, Huy Đông
dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:28Z-
dc.date.available2022-08-12T10:00:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9359-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectPhát triển khách hàng
dc.titleQuản lý phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh tỉnh Ninh Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17595
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17595.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thắng, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Huy Đông
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:00:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9359-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectPhát triển khách hàng
    dc.titleQuản lý phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh tỉnh Ninh Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17595
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17595.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :