Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thanh Mai, TS
dc.contributor.authorChu, Tiến Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:36Z-
dc.date.available2022-08-12T10:00:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9363-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgười Việt Nam dùng hàng Việt Nam
dc.subjectNoong Bua
dc.subjectĐiện Biên Phủ
dc.titleTruyền thông cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17597
dc.relation.reference1. Ban Chấp hành Trung ương Đảng, (2018), Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2018 về kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam-
dc.relation.reference2. Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, (2018), Kế hoạch số 653/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ ngày 19/10/2018 về việc tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam-
dc.relation.reference3. Chính phủ (2013), Nghị định số 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều thi hành Luật Quảng cáo-
dc.relation.reference4. Chu Mạnh Sinh (2018), Đổi mới công tác truyền thông nhằm phát triển đối tượng tham gia BHYT hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Sơn La-
dc.relation.reference5. Dương Văn Thắng (2016), “Giải pháp nâng cao chất lượng thông tin, lý luận, thực tiễn BHXH, BHYT”, Tạp chí BHXH-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17597.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thanh Mai, TS
    dc.contributor.authorChu, Tiến Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:00:36Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9363-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgười Việt Nam dùng hàng Việt Nam
    dc.subjectNoong Bua
    dc.subjectĐiện Biên Phủ
    dc.titleTruyền thông cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17597
    dc.relation.reference1. Ban Chấp hành Trung ương Đảng, (2018), Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2018 về kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam-
    dc.relation.reference2. Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, (2018), Kế hoạch số 653/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ ngày 19/10/2018 về việc tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam-
    dc.relation.reference3. Chính phủ (2013), Nghị định số 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều thi hành Luật Quảng cáo-
    dc.relation.reference4. Chu Mạnh Sinh (2018), Đổi mới công tác truyền thông nhằm phát triển đối tượng tham gia BHYT hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Sơn La-
    dc.relation.reference5. Dương Văn Thắng (2016), “Giải pháp nâng cao chất lượng thông tin, lý luận, thực tiễn BHXH, BHYT”, Tạp chí BHXH-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17597.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :