Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,TS
dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:45Z-
dc.date.available2022-08-12T10:00:45Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9368-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Chiến lược Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Chương III: Giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa
dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Chương III: Giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược Marketing
dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
dc.subjectMarketing
dc.titleXây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại Công ty dịch vụ và thương mại Mesa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.579
dc.relation.reference1. Armand Dayan (2001) Nghệ thuật quảng cáo - Nhà xuất bản Tp. HCM-
dc.relation.reference2. TS. Ngô Xuân Bình (2001)- Marketing lý thuyết và vận dụng - Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2001-
dc.relation.reference3. Công ty DV & TM Mesa - Các báo cáo tài chính, kế toán của công ty từ 1996 - 2001-
dc.relation.reference4.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, TS Hồ Đức Hùng, Phạm Văn Nam (1994) Quản trị Marketing - Nhà xuất bản thống kê, 1994-
dc.relation.reference5. David Begg (1992) - Kinh tế học - Nhà xuất bản giáo dục, 1992-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 579.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,TS
    dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:00:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:00:45Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9368-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Chiến lược Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Chương III: Giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Chương III: Giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược Marketing
    dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
    dc.subjectMarketing
    dc.titleXây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại Công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.579
    dc.relation.reference1. Armand Dayan (2001) Nghệ thuật quảng cáo - Nhà xuất bản Tp. HCM-
    dc.relation.reference2. TS. Ngô Xuân Bình (2001)- Marketing lý thuyết và vận dụng - Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2001-
    dc.relation.reference3. Công ty DV & TM Mesa - Các báo cáo tài chính, kế toán của công ty từ 1996 - 2001-
    dc.relation.reference4.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, TS Hồ Đức Hùng, Phạm Văn Nam (1994) Quản trị Marketing - Nhà xuất bản thống kê, 1994-
    dc.relation.reference5. David Begg (1992) - Kinh tế học - Nhà xuất bản giáo dục, 1992-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 579.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :