Chương 1: Nhưng vấn đề cạnh tranh trong viễn thông. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của Bưu điện Hà Nội trong hoạt động cung câp dịch vụ viễn thông. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Bưu điện Hà Nội trong hoạt động cung cấp dịch vụ viễn thông
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Nhưng vấn đề cạnh tranh trong viễn thông. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của Bưu điện Hà Nội trong hoạt động cung câp dịch vụ viễn thông. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Bưu điện Hà Nội trong hoạt động cung cấp dịch vụ viễn thông