Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
dc.contributor.authorDalaykham, Sakounda
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:32Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:32Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9460-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương : Lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ thanh toán
dc.subjectNgân hàng liên doanh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng liên doanh Lào - Việt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2355
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2355.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
    dc.contributor.authorDalaykham, Sakounda
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:32Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9460-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương : Lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên Doanh Lào-Việt.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDịch vụ thanh toán
    dc.subjectNgân hàng liên doanh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp tại Ngân hàng liên doanh Lào - Việt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2355
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2355.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :