Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Duy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9466-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Marketing và Marketing bóng đá. Chương II: Thực trạng Marketing và tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Chương III: Ứng dụng Marketing nhằm tăng tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing và Marketing bóng đá.. Chương II: Thực trạng Marketing và tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia.. Chương III: Ứng dụng Marketing nhằm tăng tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.titleỨng dụng marketing bóng đá nhằm tăng cường tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2526
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Duy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9466-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Marketing và Marketing bóng đá. Chương II: Thực trạng Marketing và tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Chương III: Ứng dụng Marketing nhằm tăng tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing và Marketing bóng đá.. Chương II: Thực trạng Marketing và tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia.. Chương III: Ứng dụng Marketing nhằm tăng tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.titleỨng dụng marketing bóng đá nhằm tăng cường tài trợ đội tuyển bóng đá nam quốc gia
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2526
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :