Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Hồng Phong
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9467-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần gas PETROLIMEX
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas PETROLIMEX tại thị trường khu vực phía Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2528
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Hồng Phong
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9467-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần gas PETROLIMEX
    dc.subjectQuản trị kinh doanh
    dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas PETROLIMEX tại thị trường khu vực phía Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2528
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :