Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Cẩm Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9468-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần khí vụ điện I
dc.subjectThương hiệu
dc.titleQuản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần khí cụ điện I
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2532
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2532.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Cẩm Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:33Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9468-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần khí vụ điện I
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleQuản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần khí cụ điện I
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2532
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2532.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :