Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:34Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9476-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.titleVân dụng mô hình phân tích ma trận Swot và ma trận Ie trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2639
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2639.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:34Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9476-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.titleVân dụng mô hình phân tích ma trận Swot và ma trận Ie trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2639
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2639.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :