Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorCao, Việt Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:35Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9481-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Thiết lập các cơ sở lý thuyết về chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh và thực trạng phát triển sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang. Chương III: Định hướng xây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang đến năm 2012 và giải pháp thực hiện.
dc.description.tableofcontentsChương I: Thiết lập các cơ sở lý thuyết về chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh và thực trạng phát triển sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang. Chương III: Định hướng xây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang đến năm 2012 và giải pháp thực hiện.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectMay Đức Giang
dc.subjectSản phẩm nội địa
dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty cổ phần may Đức Giang đến năm 2012
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2835
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2835.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorCao, Việt Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:35Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9481-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Thiết lập các cơ sở lý thuyết về chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh và thực trạng phát triển sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang. Chương III: Định hướng xây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang đến năm 2012 và giải pháp thực hiện.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thiết lập các cơ sở lý thuyết về chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh và thực trạng phát triển sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang. Chương III: Định hướng xây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty may Đức Giang đến năm 2012 và giải pháp thực hiện.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectMay Đức Giang
    dc.subjectSản phẩm nội địa
    dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm nội địa của công ty cổ phần may Đức Giang đến năm 2012
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2835
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2835.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :