Chương I: Cơ sở lý luận về các công cụ cải tiến chất lượng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng áp dụng các công cụ cải tiến Chất lượng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh việc áp dụng các công cụ cải tiến Chất lượng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về các công cụ cải tiến chất lượng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng áp dụng các công cụ cải tiến Chất lượng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh việc áp dụng các công cụ cải tiến Chất lượng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.