Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:36Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:36Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9489-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Thương hiệu Trường Đại học trong giáo dục. Chương II: Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh- Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và NSDLĐ. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Trường Đại học Kinh Tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Thương hiệu Trường Đại học trong giáo dục.. Chương II: Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh- Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và NSDLĐ.. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Trường Đại học Kinh Tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrường đại học kinh tế và quản trị kinh
dc.subjectĐại học Thái Nguyên
dc.titleThương hiệu Trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và người sử dụng lao động
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2957
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2957.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:36Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9489-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Thương hiệu Trường Đại học trong giáo dục. Chương II: Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh- Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và NSDLĐ. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Trường Đại học Kinh Tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thương hiệu Trường Đại học trong giáo dục.. Chương II: Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh- Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và NSDLĐ.. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Trường Đại học Kinh Tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTrường đại học kinh tế và quản trị kinh
    dc.subjectĐại học Thái Nguyên
    dc.titleThương hiệu Trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của sinh viên và người sử dụng lao động
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2957
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.2957.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :