Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Văn Duyn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:40Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:40Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9511-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển thị trường của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển thị trường của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHonda
dc.subjectThị trường
dc.subjectXe máy
dc.titleGiải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty HONDA Việt nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3982
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.3982.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 4,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Văn Duyn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:40Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9511-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển thị trường của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về phát triển thị trường của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty Honda Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHonda
    dc.subjectThị trường
    dc.subjectXe máy
    dc.titleGiải pháp phát triển thị trường xe máy của công ty HONDA Việt nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3982
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.3982.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 4,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :