Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Thị Minh Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:54Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:54Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9558-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm máy tính xách tay CMS trên thị trường. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty máy tính CMS
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm máy tính xách tay CMS trên thị trường. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty máy tính CMS
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNăng lực cạnh tranh cho sản phẩm
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty Máy tính CMS
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6327
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.6327.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Minh Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:54Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9558-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm máy tính xách tay CMS trên thị trường. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty máy tính CMS
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm máy tính xách tay CMS trên thị trường. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty máy tính CMS
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh cho sản phẩm
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty Máy tính CMS
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6327
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.6327.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :