Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:00Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9573-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động marketing - Mix
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - Mix tại Công ty Thiết bị chăm sóc y tế Đại gia đình Phương Đông
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7003
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7003.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:00Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9573-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động marketing - Mix
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - Mix tại Công ty Thiết bị chăm sóc y tế Đại gia đình Phương Đông
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7003
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7003.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :