Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến công cụ tạo động lực cho người lao động. Chương II: Cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động tại doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại Viện công nghệ thông tin và truyền thông, trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Viện công nghệ thông tin và truyền thông, trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến công cụ tạo động lực cho người lao động. Chương II: Cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động tại doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại Viện công nghệ thông tin và truyền thông, trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Viện công nghệ thông tin và truyền thông, trường đại học Bách Khoa Hà Nội