Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:13Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:13Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9601-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH IGlocal. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I-Glocal
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH IGlocal. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I-Glocal
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I - Glocal
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7247
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7247.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 939,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:13Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9601-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH IGlocal. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I-Glocal
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH IGlocal. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I-Glocal
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH I - Glocal
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7247
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7247.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 939,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :