Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
dc.contributor.authorTừ, Ngọc Toàn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:25Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:25Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9625-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I : Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I : Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT.. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành tại Công ty TNHH Kế toán, kiểm toán Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7464
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7464.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
    dc.contributor.authorTừ, Ngọc Toàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:25Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9625-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I : Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I : Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT.. Chương III: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán QTDAHT tại Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành tại Công ty TNHH Kế toán, kiểm toán Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7464
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7464.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :