Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:27Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:27Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9629-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn – Đánh giá về các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung – Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chiến lược thâm nhập thị trường và marketing công nghiệp. Chương III: Nghiên cứu marketing công nghiệp và hành vi mua của khách hàng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ngành in SIC – Tổng quan về công ty và lĩnh vực nghiên cứu, nghiên cứu và trình bày các kết quả nghiên cứu của cuộc khảo sát khách hàng để đáp ứng với câu hỏi nghiên cứu. Chương IV: Một số đề xuất thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty SIC – Đưa ra các đề xuất về thu hút khách hàng để thâm nhập thị trường và duy trì, phát triển dich vụ chế bản CTP của công ty SIC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn – Đánh giá về các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận chung – Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chiến lược thâm nhập thị trường và marketing công nghiệp.. Chương III: Nghiên cứu marketing công nghiệp và hành vi mua của khách hàng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ngành in SIC – Tổng quan về công ty và lĩnh vực nghiên cứu, nghiên cứu và trình bày các kết quả nghiên cứu của cuộc khảo sát khách hàng để đáp ứng với câu hỏi nghiên cứu.. Chương IV: Một số đề xuất thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty SIC – Đưa ra các đề xuất về thu hút khách hàng để thâm nhập thị trường và duy trì, phát triển dich vụ chế bản CTP của công ty SIC.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThâm nhập thị trường
dc.titleGiải pháp thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ngành in SIC
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7571
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7571.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:27Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9629-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn – Đánh giá về các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận chung – Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chiến lược thâm nhập thị trường và marketing công nghiệp. Chương III: Nghiên cứu marketing công nghiệp và hành vi mua của khách hàng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ngành in SIC – Tổng quan về công ty và lĩnh vực nghiên cứu, nghiên cứu và trình bày các kết quả nghiên cứu của cuộc khảo sát khách hàng để đáp ứng với câu hỏi nghiên cứu. Chương IV: Một số đề xuất thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty SIC – Đưa ra các đề xuất về thu hút khách hàng để thâm nhập thị trường và duy trì, phát triển dich vụ chế bản CTP của công ty SIC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn – Đánh giá về các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận chung – Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chiến lược thâm nhập thị trường và marketing công nghiệp.. Chương III: Nghiên cứu marketing công nghiệp và hành vi mua của khách hàng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ngành in SIC – Tổng quan về công ty và lĩnh vực nghiên cứu, nghiên cứu và trình bày các kết quả nghiên cứu của cuộc khảo sát khách hàng để đáp ứng với câu hỏi nghiên cứu.. Chương IV: Một số đề xuất thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty SIC – Đưa ra các đề xuất về thu hút khách hàng để thâm nhập thị trường và duy trì, phát triển dich vụ chế bản CTP của công ty SIC.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThâm nhập thị trường
    dc.titleGiải pháp thâm nhập thị trường dịch vụ chế bản CTP của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ngành in SIC
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7571
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7571.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :