Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Khôi, TS
dc.contributor.authorHoàng, Minh Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:28Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:28Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9630-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình ngiên cứu về chất lượng chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty công ty hệ thống thông tin FPT. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty FPT IS
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình ngiên cứu về chất lượng chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty công ty hệ thống thông tin FPT. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty FPT IS
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ công nghệ thông tin
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại Công ty TNHH hệ thống thông tin FPT
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7582
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7582.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Khôi, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Minh Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:28Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9630-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình ngiên cứu về chất lượng chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty công ty hệ thống thông tin FPT. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty FPT IS
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình ngiên cứu về chất lượng chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty công ty hệ thống thông tin FPT. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty FPT IS
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ công nghệ thông tin
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại Công ty TNHH hệ thống thông tin FPT
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7582
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7582.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :