Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.