Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:39Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9649-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectxây dựng thương hiệu
dc.titleĐẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7839
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7839.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:39Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9649-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectxây dựng thương hiệu
    dc.titleĐẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7839
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7839.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :