Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:40Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:40Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9650-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquản trị thương hiệu
dc.titleHoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty cổ phần chứng khoán MB( MBS)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7840
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7840.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:40Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9650-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquản trị thương hiệu
    dc.titleHoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty cổ phần chứng khoán MB( MBS)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7840
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7840.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :