Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:56Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9674-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến tổ chức CSKH. Chương II: Cơ sở lý luận về tổ chức CSKH của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến tổ chức CSKH.. Chương II: Cơ sở lý luận về tổ chức CSKH của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchăm sóc khách hàng
dc.titleHoàn thiện tổ chức chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prévoir
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8151
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8151.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:56Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9674-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến tổ chức CSKH. Chương II: Cơ sở lý luận về tổ chức CSKH của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến tổ chức CSKH.. Chương II: Cơ sở lý luận về tổ chức CSKH của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức CSKH của Công ty TNHH BHNTPrévoir VN.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchăm sóc khách hàng
    dc.titleHoàn thiện tổ chức chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prévoir
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8151
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8151.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :