Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, An Khang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:57Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9676-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ tín dụng
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Agribank Nam Định
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8192
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8192.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, An Khang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:57Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9676-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định
    dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Agribank Nam Định
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ tín dụng
    dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Agribank Nam Định
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8192
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8192.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :