Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, TS
dc.contributor.authorLê, Mạnh Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:12Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:12Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9696-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB. Chương IV: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.. Chương IV: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8463
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8463.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, TS
    dc.contributor.authorLê, Mạnh Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:12Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9696-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB. Chương IV: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.. Chương IV: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8463
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8463.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :