Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
dc.contributor.authorVũ, Văn Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:35Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9725-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ sau bán hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý uỷ nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8770
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8770.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
    dc.contributor.authorVũ, Văn Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:35Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9725-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ sau bán hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý uỷ nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8770
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8770.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :