Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến luận văn. Chương II: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị giá tăng trên mạng di động của các doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến luận văn. Chương II: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị giá tăng trên mạng di động của các doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel.