Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của Công ty dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của Công ty dịch vụ Viễn thông Vinaphone.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của Công ty dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của Công ty dịch vụ Viễn thông Vinaphone.