Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Ba
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:16Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9768-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectchăm sóc khách hàng
dc.subjectChi nhánh Viettel
dc.subjectSơn La
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9334
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9334.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Ba
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:16Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9768-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectchăm sóc khách hàng
    dc.subjectChi nhánh Viettel
    dc.subjectSơn La
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9334
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9334.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :