Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thụy Cát Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:23Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:23Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9775-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận. Chương II: Mô hình nghiên cứu. Chương III: Thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận. Chương II: Mô hình nghiên cứu. Chương III: Thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVietinbank Đắk Lắk
dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9446
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thụy Cát Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:23Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9775-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận. Chương II: Mô hình nghiên cứu. Chương III: Thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận. Chương II: Mô hình nghiên cứu. Chương III: Thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVietinbank Đắk Lắk
    dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9446
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :