Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Quốc Vượng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:30Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:30Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9782-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ khám chữa bệnh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa khám điều trị ngoại trú - bênh viện đa khoa tỉnh Đắc Lắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9520
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9520.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Quốc Vượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:30Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9782-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữ bệnh tại khoa khám điều trị ngoại tru - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ khám chữa bệnh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa khám điều trị ngoại trú - bênh viện đa khoa tỉnh Đắc Lắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9520
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9520.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :