Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
dc.contributor.authorLê, Minh Hoàng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:32Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:32Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9784-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ ADSL
dc.subjectcông ty FPT Telecom Daklak
dc.subjectcông ty FPT Telecom Đắk Lắk
dc.subjectthỏa mãn khách hàng
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn khách hàng tại công ty FPT Telecom Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9528
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
    dc.contributor.authorLê, Minh Hoàng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:32Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9784-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ ADSL
    dc.subjectcông ty FPT Telecom Daklak
    dc.subjectcông ty FPT Telecom Đắk Lắk
    dc.subjectthỏa mãn khách hàng
    dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn khách hàng tại công ty FPT Telecom Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9528
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :