Chương I: Lý thuyết chung về đánh giá kết quả áp dụng ISO 9001:2008. Chương II: Thực trạng kết quả áp dụng ISO 9001:2008 tại Kho bạc Nhà nước Đăk Lăk. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện ISO 9001:2008 tại Kho bạc Nhà nước Đăk Lăk.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết chung về đánh giá kết quả áp dụng ISO 9001:2008. Chương II: Thực trạng kết quả áp dụng ISO 9001:2008 tại Kho bạc Nhà nước Đăk Lăk. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện ISO 9001:2008 tại Kho bạc Nhà nước Đăk Lăk.