Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Vân Hà, TS
dc.contributor.authorTrần, Đức Dự
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:14Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:14Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9821-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Nam Định. Chương IV: Kết quả nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Nam Định. Chương IV: Kết quả nghiên cứu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nam Định
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nam Định
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9912
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Vân Hà, TS
    dc.contributor.authorTrần, Đức Dự
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:14Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9821-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Nam Định. Chương IV: Kết quả nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Nam Định. Chương IV: Kết quả nghiên cứu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nam Định
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Nam Định
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9912
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :