Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Minh Huỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:16Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9823-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi nhánh xăng dầu Lai Châu-Công ty xăng dầu Lào Cai
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh xăng dầu Lai Châu-Công ty xăng dầu Lào Cai
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9941
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9941.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 983,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Minh Huỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:16Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9823-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh xăng dầu Lai Châu – Công ty xăng dầu Lào Cai
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi nhánh xăng dầu Lai Châu-Công ty xăng dầu Lào Cai
    dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh xăng dầu Lai Châu-Công ty xăng dầu Lào Cai
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9941
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9941.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 983,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :