Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:35Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9839-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Cát Lâm
dc.subjectPhát triển khách hàng
dc.titlePhát triển khách hàng của Công ty TNHH Cát Lâm
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10044
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10044.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:35Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9839-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Cát Lâm
    dc.subjectPhát triển khách hàng
    dc.titlePhát triển khách hàng của Công ty TNHH Cát Lâm
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10044
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10044.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :