Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
dc.contributor.authorMai, Thanh Châu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:36Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:36Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9840-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXác lập các yếu tố cơ bản
dc.subjectvăn hóa Công ty thương mại Nhất Long/
dc.titleXác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công ty thương mại Nhất Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10045
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực, TS
    dc.contributor.authorMai, Thanh Châu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:36Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9840-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXác lập các yếu tố cơ bản
    dc.subjectvăn hóa Công ty thương mại Nhất Long/
    dc.titleXác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công ty thương mại Nhất Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10045
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :